• Thứ tư, Ngày 10/05/2023 14:39

Là một trong những giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên tại khu vực Đông Nam Á, "Thương hiệu mạnh Asean" hướng đến tôn vinh các doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, có đóng góp tích cực cho nền kinh tế khu vực.

Vượt qua những tiêu chí đánh giá khắt khe của giải thưởng, thương hiệu Ami Slim (thuộc công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ MNG Việt Nam) đã xuất sắc nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh Asean 2023.

Đại diện thương hiệu - bà Chu Thị Hoa (CEO Ami Slim) chia sẻ: "Giải thưởng này càng khẳng định hiệu quả và vị thế vững mạnh của sản phẩm Ami Slim đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế."

Ami Slim là sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ MNG Việt Nam, được sản xuất tại nhà máy BIGFA - nhà máy công nghệ hiện đại lớn tại miền Bắc.

Với sự kết hợp từ các thảo dược của y học bốn phương cùng công nghệ sản xuất hiện đại, Ami Slim mang đến tác dụng hỗ trợ giảm béo, với cơ chế hỗ trợ tăng cường chuyển hóa chất béo. Sản phẩm được tham vấn bởi các chuyên gia đầu ngành cùng Viện Nghiên cứu tinh hoa y dược cổ truyền Việt Nam.

 

Bà Chu Thị Hoa cho biết: "Ami Slim sẽ không chỉ dừng lại ở thành quả này mà còn tiếp tục cố gắng, nỗ lực hơn nữa để cải tiến và mang những sản phẩm chất lượng vượt trội, vươn tầm thế giới. Ngoài việc tham vấn từ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực y dược học cổ truyền, Ami Slim sẽ tiếp tục đầu tư phát triển công nghệ máy móc, dây chuyền sản phẩm để đưa Ami Slim đến với người tiêu dùng trên toàn thế giới".

Cafe Biz đưa tin về Ami Slim: https://cafebiz.vn/ami-slim-thuong-hieu-giam-beo-cua-viet-nam-lot-top-10-thuong-hieu-manh-asean-2023-176230509140637346.chn

Vượt qua những thách thức, sản phẩm của Ami Slim đã đạt mức tiêu thụ lớn tới từ các khách hàng trong khu vực và thế giới như: Canada, Úc, Mỹ, Pháp, Anh, Đức, Cộng Hòa Séc, Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản, Hàn Quốc,...

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Thương mại & Dịch Vụ MNG Việt Nam

Địa chỉ: số 9, ngõ 266 Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Chịu trách nhiệm: bà Chu Thị Hoa - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại & Dịch Vụ MNG Việt Nam.

Website: https://amislim.com/

Hotline: 086.532.0000

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Cafe Biz: Ami Slim - thương hiệu giảm béo của Việt Nam lọt Top 10 Thương hiệu mạnh Asean 2023