• Thứ tư, Ngày 26/04/2023 15:35

Thương hiệu mạnh Asean - ASEAN BRANDS AWARD là chương trình được tổ chức thường niên và luân phiên hàng năm tại các nước Đông Nam Á nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu mạnh, uy tín, dẫn đầu Việt Nam và nhận được sự tín nhiệm của nhà phân phối, người tiêu dùng trong nước và khu vực ASEAN.

Tại lễ trao giải Thương hiệu mạnh ASEAN ngày 23/4, được tổ chức tại Kuala Lumpur (Malaysia), Ami Slim - sản phẩm thuộc Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ MNG Việt Nam được vinh danh giải thưởng danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN.

Bà Chu Thi Hoa - CEO của Ami Slim nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2023

 

Để đạt được giải thưởng này, Ami Slim đã đáp ứng nhiều tiêu chí khắt khe của ban tổ chức cũng như sự lan tỏa thương hiệu, sự tin tưởng từ hàng triệu khách hàng, tiêu chí về chất lượng, hoạt động vì cộng đồng,...

Bà Chu Thị Hoa, CEO của Ami Slim chia sẻ công ty luôn cố gắng trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng trong lĩnh chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

"Chúng tôi xây dựng sản phẩm có ứng dụng công nghệ cao, đội ngũ chuyên nghiệp với mục tiêu phát triển bền vững, mang lại giá trị cao nhất với tiêu chí sức khỏe toàn diện", bà Hoa cho biết.

 

Bên cạnh phát triển về mặt thương hiệu, Ami Slim cũng liên tục mở rộng thị trường và cơ sở hoạt động, đồng thời đầu tư vào chất lượng nhiều hơn. Bà Hoa cho hay, hiện Ami Slim sở hữu đội ngũ lên đến hàng nghìn nhân sự, phục vụ hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước."Với số lượng đơn hàng ngày càng lớn, Ami Slim luôn chú trọng đến việc nâng cao dây chuyền sản xuất, tăng cường chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng.", bà Hoa chia sẻ.

Đặc biệt, Ami Slim chú trọng vào việc nghiên cứu công nghệ y học hiện đại để cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp để ngày càng tối ưu hiệu quả với nhiều đối tượng người dùng.

Trong tương lai , Ami Slim nói riêng và Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ MNG Việt Nam nói chung hứa hẹn mang đến nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe hữu ích, thực hiện toàn cầu hóa sản phẩm để khẳng định vị thế hơn trong khu vực và thế giới.

Ami Slim lọt top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023